ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

คันที่ 48

คันที่ 48


ขี่ออกไปหมาดๆเมื่อสักครู่

นินจาขาวนวนคันนี้เป็นของ โจ๊ะ Joh_U65 สมาชิกใหม่ สมัครเข้ามาวันนี้เอง

โจ๊ะ เพิ่งจะไปถอยแม่ขาวนวนออกมาจาก 0 เมื่อตอนเที่ยง แล้วตรงเข้าอู่เลย ไม่แวะไหน

นับเป็นนินจาที่เข้าทำล้อโตเร็วที่สุดตั้งแต่เคยทำมา เลขไมล์อยู่ที่ 38.5กม.เอง(คันรองอยู่ที่ 148กม.)




เลยทราบว่า จาก 0 คาวาฯถึงบ้านป๋าระยะทางแค่ 37.2 กม.เอง




หนวดยางเดิมทุกเส้นยังอยู่ครบ





รถคันนี้เจ้าของคาดว่าจะเอาใว้ขี่ใช้งานในเมืองซะเป็นส่วนใหญ่ โจ๊ะจึงเลือกใช้ยางยอดนิยม GPR 200 เพื่อความทนทาน

บวกด้วยบังโคลน milo จ้าวดัง วงล้อติดสติกเกอร์สีแดงลายเดิมออกห้าง

ทำล้อเสร็จก็ปรับแต่งระบบต่างๆให้ขับขี่ง่ายขึ้น(มีรูปต่อตอนท้าย)

แถมติดกันรอย(tank guard)ลายสวยของ Keiti




วันนี้ 2 มุมพอ ล้อโตอวบอ้วน เกาะถนนดีกว่าเก่าแน่นอน







บังโคลน milo โดย วุฒิ ไฟเบอร์   เส้นขอบล้อสีแดงเบิกห้างให้เหมือนขอเดิม






Tank guard Teiki ลายคาร์บอน







ผู้อยู่เบื่องหลังความสำเร็จตัวจริง คุณ จ๊ะ ผบ.ผู้กำใจ(และ money) ของ โจ๊ะ
มาคุมงานด้วยตัวเอง









ผบ.สั่งเปิดงาน



เค้าตกลงกันไม่ได้นะว่าใครจะเป็นคนขี่นินจาล้อโตกลับ ผู้ชมทำตาปริบๆ รอลุ้น



สุดท้าย โจ๊ะ เป็นคนขี่กลับ(ดังคาด) เลยถ่ายรูปกับนายช่างใว้หน่อย(นานๆที แฮะๆ)



Go,went and gone




งานนี้เสร็จภายใน 3ชม.ครึ่ง ทำไปคุยไป เกรงใจ ผบ. ไม่งั้นค่ำแน่

ขี่ให้สนุก มีความสุขนะครับ โจ๊ะ

ปล.รีบๆสมัครสมาชิก แล้วเข้ามาคุยกันนะครับ





อันนี้ขอแถมต่อท้ายหน่อย

ที่ป๋าบอกว่า ปรับแต่ง มันมีอะไรบ้าง และปรับยางไง

เอาไปดู เพื่อเป็นแนวทางให้หนูนินเราขี่ง่ายขึ้น

ขอยกมาให้ดูสัก 2 อย่าง



อย่างที่ 1 ปรับระดับขาเบรคให้งุ้มลงมากกว่าเดิม
ป๋าใช้ระดับกระจกมองน้ำมันเครื่องเป็นไกท์ไลน์
ปรับให้ระดับขาเบรคเสมอกับขอบล่างของกระจก





อย่างที่ 2 ปรับระดับคันเกียร์ให้งุ้มลงมาขนานกับระดับคันส่งเกียร์



แค่ 2 อย่างนี้ก็ทำให้นินจาขี่ง่ายขึ้นโขแล้วครับ บ๊าย บาย
(มกราคม 18, 2011)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น